May balo quảng cáo cần chú ý những điều gì?

May balo quảng cáo đương nhiên sẽ không giống với cách mua balo online hay mua tại cửa hàng có sẵn. Lý do rất đơn giản, bởi balo quảng cáo chính là “gương mặt đại diện” cho thương hiệu của bạn, thông qua nó các khách hàng sẽ có thêm nhiều thiện cảm và dễ dàng gắn kết thêm với công ty hoặc tập đoàn của bạn hơn.

balo quảng cáo

Vậy, may balo quảng cáo cần chú ý điều gì? Bài viết dưới đây của Túi Xách Sài Gòn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

1. Danh sách những điểm cần lưu ý khi đặt balo quảng cáo

Đứng dưới vai trò là một khách hàng đang có nhu cầu đặt may balo quảng cáo, bạn nhất thiết phải lưu tâm đến những vấn đề như thế này:

  • Chọn xưởng may balo túi xách theo yêu cầu uy tín, đáng tin cậy.
  • Xem xét gói dịch vụ, ưu đãi và giá thành tại xưởng may balo quảng cáo.
  • Xác định đúng đối tượng, phong cách thương hiệu và có yêu cầu rõ ràng.
  • Giám sát và kiểm tra.

2. Lý giải những điểm cần lưu ý khi đặt balo quảng cáo.

Tiêu chí để đánh giá xưởng may balo quảng cáo uy tín, đáng tin cậy

 

Để có được những chiếc balo quảng cáo chất lượng điều đầu tiên mà bạn cần phải thực hiện chính là lựa chọn được một xưởng may balo theo yêu cầu đáng tin cậy và có uy tín. Và để đánh giá được chất lượng của công ty may balo theo yêu cầu như thế, bạn có thể tự đánh giá qua các yếu tố sau:

  • Quy mô nhà xưởng thế nào, có độc lập hay phụ thuộc vào trung gian không?
  • Đội ngũ công nhân viên có đủ chuyên nghiệp và chuyên môn không?
  • Tìm hiểu về khách hàng của công ty đó thông qua các feedback, người giới thiệu, các thông tin chính thức đăng tải trên website hoặc các phương tiện khác (fanpage, zalo, youtube, kênh báo, …)

Trong quá trình tìm kiếm một xưởng may balo quảng cáo bạn có quyền yêu cầu hình ảnh thật của các sản phẩm mà công ty đã thực hiện để có thể tự đánh giá được chất lượng thành phẩm, từ đó mà quyết định đặt hay không đặt hàng ở địa chỉ này.

Xem xét gói dịch vụ, ưu đãi và giá thành tại xưởng đặt balo quảng cáo.

Bất cứ công ty dịch vụ nào cũng vậy, những quyền lợi khi trở thành đối tác của nhau luôn được xây dựng theo dạng song phương “đôi bên cùng có lợi”. Do vậy, trước khi quyết định giao sự tín nhiệm của bạn cho một công ty sản xuất balo túi xách, bạn nên xem xét gói dịch vụ, ưu đãi và giá thành tại nơi may balo quảng cáo một cách cẩn thận nhất. Đừng nóng vội!

Tại Túi Xách Sài Gòn - một khi bạn đã quyết định trở thành đối tác của chúng tôi thì đương nhiên bạn sẽ có được những quyền lợi tối ưu như:

  • MIỄN PHÍ tư vấn và hỗ trợ thiết kế mẫu mã hoàn thiện theo yêu cầu.
  • Có thể ĐÁP ỨNG ĐƠN HÀNG GẤP trong khoảng thời gian từ 3 – 5 ngày.
  • ĐƯỢC HƯỞNG chất lượng dịch vụ và sản phẩm CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT cùng với MỨC GIÁ CẠNH TRANH NHẤT.

Và, bên cạnh đó là một vài thỏa thuận khác để phù hợp với nhu cầu và mục đích của bạn. Hãy nhớ, xem xét kỹ để biết cái nào hợp với bản thân mình nhất! Bởi quyền lợi cuối cùng là của thương hiệu bạn, cái bạn cần là bộ nhận dạng thương hiệu bằng những chiếc balo quà tặng. Chất lượng bao giờ cũng đi kèm với sự hài lòng!

Xác định đúng đối tượng, phong cách thương hiệu và có yêu cầu rõ ràng

 

may-balo-quảng-cáo-giá-rẻ

Nếu bạn từng là một khách hàng của Túi Xách Sài Gòn thì bạn chắc chắn sẽ không cần lo lắng về vấn đề xác định đối tượng, phong cách thương hiệu một mình nữa.

Và kể cả khi bạn chưa có định hướng cụ thể nào ngoài việc bạn đang có nhu cầu may balo quảng cáo cho công ty thì Túi Xách Sài Gòn sẽ là những người gợi mở và đồng hành cùng bạn, để đưa ra những yêu cầu phù hợp trước khi quyết định sản xuất thành phẩm.

Tại sao chúng tôi lại nói việc xác định đúng đối tượng phong cách thương hiệu trong mục những điều cần lưu ý quan trọng khi đặt balo quà tặng. Lý do rất đơn giản:

  • Thứ nhất, Balo quảng cáo không phải chỉ có loại balo đựng laptop mà nó còn có thể là balo du lịch, balo kiểu, balo dây rút, balo học sinh, … và chỉ có xác định đúng đối tượng bạn mới có thể dễ dàng tìm ra loại balo phù hợp.
  • Thứ hai, balo quảng cáo không đơn giản chỉ là chọn một thiết kế đã có sẵn và in logo lên trên bề mặt hoặc quai đeo là hoàn thành. Balo quảng cáo chính là “gương mặt đại diện” cho thương hiệu của bạn, do vậy nó phải thể hiện đầy đủ phong cách của riêng một mình bạn.

 

xưởng may baolo quảng cáo

Ví dụ, thương hiệu của bạn là một trung tâm thể hình cho nam, bạn sẽ không thể đặt balo quảng cáo là một mẫu balo đựng laptop hoặc balo dây rút màu hồng. Và dù những điều mới lạ thường sẽ gây ấn tượng, nhưng tốt hay xấu thì chỉ có khách hàng mới đánh giá được điều đó.

Thế nên, trên con đường chinh phục khách hàng nếu có lối đi, chúng tôi khuyên bạn nên đi thẳng, đừng cố mạo hiểm bằng cách này hoặc cách khác.

Giám sát và kiểm tra

  • Sau khi đã đặt ra những yêu cầu phù hợp, thống nhất bản thiết kế, chất liệu, màu sắc, thời hạn giao hàng, … thì điều cuối cùng mà bạn cần chú ý chính là phải luôn giám sát công việc và kiểm tra kỹ lưỡng thành phẩm trước khi những chiếc balo quảng cáo kia chính thức về tay khách hàng hoặc đối tác của bạn.
  • Hi vọng với những thông tin mà ViTi vừa chia sẻ có thể giúp bạn giải tỏa bớt nỗi lo về vấn đề đặt balo quảng cáo cho công ty hoặc thương hiệu của chính mình. Chúc bạn có được những mẫu balo quảng cáo ý nghĩa và phù hợp nhất.

NẾU BẠN MUỐN SỞ HỮU MỘT LOẠI BALO QUẢNG CÁO GIÁ RẺ THEO ĐÚNG YÊU CẦU CỦA RIÊNG THƯƠNG HIỆU BẠN, HÃY CHỌN TÚI XÁCH SÀI GÒN !

- Hotline: 0909 522 644 (Mr. Có)

- Email: viettuixachsaigon@gmail.com

- Địa chỉ: C7/19B8 Phạm Hùng - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP.HCM

Ngoài những sản phẩm trên  Chúng tôi còn nhận GIA CÔNG THEO MẪU YÊU CẦU của Quý khách hàng!

Túi Xách Sài Gòn hân hạnh được phục vụ quý khách !