Tiêu chí lựa chọn xưởng sản xuất balo quà tặng dành cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang cần tìm một xưởng sản xuất balo quà tặng, chắc hẵn bạn sẽ phải rất nhức đầu trong việc chọn lựa một đơn vị thích hợp để hợp tác. Có thể thấy, đang có ngày càng nhiều công ty nhận đặt sản xuất balo theo yêu cầu trên thị trường. Vậy đâu là những tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi chọn lựa đối tác cung cấp?

 

1. Thời gian hoạt động của công ty
Điều đầu tiên là cần phải để tâm thời gian hoạt động của xưởng sản xuất balo quà tặng mà bạn đang tìm hiểu. Chắc hẵn, đây sẽ là yếu tố ít nhiều nói lên được sự “già dặn” của đối tác trong nghành và cũng như những kinh nghiệm sản xuất mà họ có được trong suốt thời gian dài hoạt động. Điều này sẽ giúp họ đưa ra những tư vấn phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại cho doanh nghiệp của bạn cũng như là tối ưu được chi phí sản xuất cho chính doanh nghiệp của bạn.

xưởng-sản-xuất-balo-túi-xách

Xưởng sản xuất balo quà tặng nào hoạt động càng lâu thì năm họ sẽ có nhiều đối tác có thương hiệu hàng đầu và có một vị thế tầm cỡ ở trên thị trường vì thế uy tín, thương hiệu của họ cũng được khẳng định rất tốt. Chắc chắn, bạn sẽ đỡ lo lắng và nhức đầu hơn trong việc suy nghĩ, lựa chọn đúng không nào!

2. Đa dạng về mẫu mã
“Hãy thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên” chính là phương châm mà các doanh nghiệp hiện nay đang thực hiện trong các chiến dịch marketing hay việc định vị thương hiệu.

mẫu-mã-balo-quà-tặng

Một trong những yếu tố chủ chốt giúp thương hiệu của bạn in sâu trong tâm trí của khách hàng chính là vẻ đẹp của chính chiếc balo quà tặng mà doanh nghiệp của bạn dành tặng cho khách hàng, bởi vì con người ai lại không yêu thích vẻ đẹp bề ngoài đúng không nào? Vì vậy, thiết kế và mẫu mã của chiếc balo quà tặng là điều mà doanh nghiệp cần lưu ý khi lựa chọn xưởng sản xuất balo quà tặng.

Với các đơn vị có nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mẫu mã thật sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Thậm chí, từ các mẫu thiết kế có sẵn, bạn cũng có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo, tạo nên phong cách riêng biệt và thú vị cho doanh nghiệp của bạn đấy.

3. Giá cả hợp lý
Chắc hẵn, chi phí sẽ là một yếu tố hàng đầu mà bạn cần chú ý khi lựa chọn đối tác sản xuất balo. Nhưng thật sự không dễ để có thể tìm kiếm được đơn vị cung cấp balo quà tặng giá rẻ trên thị trường mà chất lượng lại thuộc dạng cao cấp. Nếu giá thành quá cao sẽ khiến doanh nghiệp của bạn phát sinh khá nhiều chi phí và chắc chắn cấp trên sẽ cảm thấy không hài lòng về quyết định này đâu.

chi-phí-sản-xuất-balo-quà-tặng

Nhưng không vì thế mà không tìm được xưởng sản xuất balo giá rẻ trên thị trường đâu. Chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu thông tin, đàm phán, thương lượng là cũng có thể tìm cho mình được một đơn vị sản xuất balo quà tặng với giá rẻ và chất lượng phù hợp với nhu cầu của bạn. Và một ví dụ điển hình cho xưởng sản xuất balo túi xách giả rẻ chất lượng cho bạn đó chính là Túi Xách Sài Gòn .

Chính vì thế, hãy luôn cố gắng tìm hiểu thông tin, so sánh, lắng nghe các tư vấn để lựa chọn những đơn vị thật sự phù hợp giúp doanh nghiệp của bạn có được những sự đầu tư đúng đắn và hợp lý nhé!

4. Quy trình đặt hàng và giao hàng chuyên nghiệp
Thương hiệu đã có, mẫu mã rất đẹp, giá cả cũng vô cùng hợp lý. Nhưng quy trình đặt hàng rườm rà, thời gian giao hàng thì bị delay liên tục… sẽ khiến cho doanh nghiệp của bạn dễ bị vỡ kế hoạch marketing hay đơn giản không kịp hàng để tặng cho khách hàng khiến cho bộ mặt thương hiệu của bạn sẽ mất uy tín rất nhiều trong mắt khách hàng. Chính vì vậy, yếu tố đơn giản, đúng thời gian cam kết của các xưởng may balo túi xách cũng là một yếu tố then chốt để bạn quyết định nên chọn hay không.

quy-trình-đặt-may-balo-túi-xách

Các xưởng sản xuất balo túi xách chuyên nghiệp sẽ tư vấn, hỗ trợ và cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình nhận đặt hàng. Họ sẽ nêu rõ thời gian giao hàng trong hợp đồng và giao hàng đúng thời gian quy định cho doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, các dịch vụ sau khi mua hàng như bảo hành sản phẩm, đổi trả khi hàng có vấn đề cũng là yếu tố quan trọng được xem xét trong việc lựa chọn các xưởng sản xuất balo làm đối tác.

Hiện nay, tại Túi Xách Sài Gòn  luôn tối giản các quy trình đặt hàng hay tư vấn cho khách hàng. Giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc. Bên cạnh đó thời gian hoàn tất hợp đồng và giao hàng luôn luôn đúng hẹn chính là yếu tố tạo nên thương hiệu bao lâu nay của Túi Xách Sài Gòn . “Sản xuất đúng số lượng, giao hàng đúng ngày giờ” chính là phương châm hoạt động của Túi Xách Sài Gòn .