Xu hướng màu sắc balo quà tặng dễ thu hút khách hàng nhất 2020

Bên cạnh kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu bền dai thì màu sắc chính là một trong những cách giúp bạn lấy lòng khách hàng một cách rất có hiệu quả nhất. Đấy cũng là một trong những cách tạo ra thói quen đơn giản nhưng tinh tế, giúp những món quà tặng từ bạn - những nhãn hàng, thương hiệu hay công ty kinh doanh nhỏ lẻ được khách hàng nhớ đến lâu hơn.

màu-sắc-balo-quà-tặng-đẹp

 

Trong bài viết hôm nay, Túi Xách Sài Gòn sẽ dự đoán xu hướng màu sắc balo quà tặng dễ thu hút khách hàng nhất, nếu bạn có nhu cầu đặt hàng thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé!

Xu hướng màu sắc balo quà tặng dễ thu hút khách hàng nhất

Dưới đây chính là danh sách những màu sắc balo quà tặng dễ thu hút khách hàng nhất mà Túi Xách Sài Gòn  đã thống kê được từ phía kinh nghiệm và tư liệu thật từ những đơn hàng mà chúng tôi đã tiếp nhận. Mời ban cùng tham khảo nhé!

1. Màu Đen

Đen được xem là màu sắc truyền thống của đa số doanh nghiệp khi đặt balo quà tặng vì sự dễ dùng và bền màu của nó. Và thật may mắn đó là một lựa chọn hoàn toàn chính xác. Màu đen chính là một trong những màu sắc bắt mắt và dễ thu hút khách hàng nhất.

 

màu-sắc-balo-quà-tặng-đẹp

Các mẫu balo màu đen thường rất thông dụng

 

Một chiếc balo quà tặng có màu đen đơn độc thường mang lại cảm giác bí ẩn, mạnh mẽ, táo bạo và tự tin. Khi một thương hiệu dám đầu tư hẳn một loạt mẫu balo quà tặng màu đen, ấn tượng đầu tiên của khách hàng về nhãn hàng đó chắc chắn sẽ là: thú vị, tiếp đó là cảm giác cực mạnh về cá tính của thương hiệu này. Và đương nhiên, khi ấn tượng ban đầu đã quá mạnh mẽ như vậy thì chẳng có lý do nào để khách hàng quên đi bạn cả!

Trong trường hợp bạn không thích màu đen đơn độc, muốn tinh tế bạn có thể kết hợp với màu trắng, muốn truyền tải năng lượng, sự sang trọng thì có thể kết hợp với màu vàng, muốn mạnh mẽ, nam tính thì có thể sử dụng màu đỏ.

2. Màu Trắng

Nếu như màu đen đơn sắc là gam màu rất dễ sử dụng thì màu trắng lại hoàn toàn ngược lại. Đây là một gam màu rất khó kết hợp, đòi hỏi thiết kế phải là người có guu thẩm mỹ từ ổn đến tốt, nếu không sẽ rất dễ gây thảm họa, mang lại hiệu ứng ngược với mục đích quà tặng.

cách-chọn-balo-quà-tặng-đẹp

 

Mặt khác, khi đặt balo quà tặng các nhãn hàng thường khá ngần ngại lựa chọn màu trắng vì quan niệm: đây là một màu rất màu bẩn và không giữ được độ mới lâu. Tuy nhiên, nếu chỉ vì hai lý do này mà bỏ qua màu trắng thì đó chính là một sai lầm rất đáng tiếc.

Theo những phân tích từ tâm lý màu sắc cho thấy, những chiếc balo quà tặng màu trắng thường mang lại cảm giác rất dễ chịu cho khách hàng sử dụng. Nếu màu đen mang lại sự bí ẩn, quyền lực thì màu trắng lại tạo cảm giác thuần khiết, tinh sạch và hoàn hảo. Hãy thử kết hợp hai gam trắng và đen với nhau, hiệu ứng sẽ rất ấn tượng đấy!

3. Màu Xanh

xưởng-sản-xuất-balo-quà-tặng-đẹp

 

Màu xanh thuộc nhóm màu lạnh, những mẫu balo quà tặng mang sắc xanh thường dễ gây thiện cảm cho người sử dụng hơn. Đây là màu balo quà tặng thích hợp cho những thương hiệu đang hoạt động trong các ngành liên quan đến sức khỏe, thẩm mỹ, xã hội, tài chính, điện máy…

Dưới góc cạnh tâm lý, các tông màu liên quan đến sắc xanh thường mang lại cảm giác an toàn, đáng tin cậy, có sinh lực, giàu sức sống, có khả năng làm bạn thăng bằng hơn.

Nói một cách đơn giản thì màu xanh chính là gam màu giúp bạn có những trải nghiệm tích cực hơn và đây là gợi ý hay ho cho những thương hiệu muốn giành lấy sự tín nhiệm của khách hàng qua những chiếc balo quà tặng.

4. Màu Vàng

Nếu thương hiệu của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, thực phẩm, năng lượng, xăng dầu, chuyển phát, giải trí, liên quan đến trẻ em… thì màu vàng chính là một gợi ý khá hoàn hảo.

các-mẫu-balo-quà-tặng-đẹp

Không dừng lại đó, vàng - đỏ - cam khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra hiệu ứng rất mãnh liệt, chính chúng sẽ tạo ra những cảm xúc rất thăng hoa, vui vẻ, hài hước, năng động, giải trí.

Dưới góc cạnh tâm lý, những chiếc balo quà tặng có chứa màu vàng (chính) khi kết hợp với các màu khác (cũng trong nhóm màu nóng) sẽ tạo ra một “cú tát mạnh” vào tâm trí bạn và lưu lại cảm giác đó rất lâu, không đến mức ám ảnh nhưng sẽ khiến bạn nhớ nhiều.

5. Tạm Kết

Trong một nghiên cứu phân tích về tâm lý màu sắc, các nhà khoa học đã nhận ra rằng có trên 85% người tiêu dùng có hành vi lựa chọn những gì mà họ sẽ mua thông qua màu sắc và 90% quyết định về việc tìm hiểu thêm và trung thành với một sản phẩm nào đó cũng dựa trên các màu sắc chủ đạo mà thương hiệu đó thể hiện (thông qua các ấn phẩm quà tặng).

Do vậy, ngoài thiết kế, chất liệu, lựa chọn được màu sắc chủ đạo phù hợp với thương hiệu và xu hướng yêu chuộng của khách hàng thông qua từng năm chính là phương án hiệu quả để biến các mẫu balo quà tặng của bạn trở nên hữu dụng nhất trên con đường chinh phục các khách hàng từ dễ đến khó tính.

Một lưu ý khác về việc lựa chọn màu sắc cho balo quảng cáo chính là: bạn phải tìm hiểu kỹ về VĂN HÓA MÀU SẮC tại chính địa phương đó. Có một số màu sắc ở đất nước này là sự khiếm nhã, nhưng ở nước khác là sự ca ngợi. Do đó, hiểu được văn hóa bản địa của nhóm đối tượng mà mình hướng đến cũng là một cách hiệu quả để chinh phục khách hàng và khẳng định thương hiệu.

Hi vọng với những thông tin về “xu hướng màu sắc balo quà tặng dễ thu hút khách hàng nhất”Túi Xách Sài Gòn  có thể giúp bạn có được những lựa chọn và quyết định đúng đắn.